Tại sao nên chọn mua ngay bồn cầu Inax AC/C-504?

bon cau Inax là nội thất phòng tắm hàng đầu trên thị trường hiện thời. sản phẩm không những có phong cách thiết kế đẹp mà kiểu dáng còn rất nhiều mẫu mã, ăn nhập với khoảng không nơi tắm của mọi gia đình. trong số ấy, AC/C-504 - là 1 mẫu bồn cầu Inax đang cuộn được sự quan hoài đông đảo từ phía quý khách hàng trong suốt thời kì dài vừa mới đây.

Vậy AC/C-504 hội tụ những nguyên tố gì để khiến cho hút như thế? mọi cá nhân hãy cũng thietbivesinhinax.vn đi tìm hiểu duyệt y những nguyên tố dưới đây nhé!

 


1. VỀ mẫu mã.
bệt sứ vệ sinh Inax AC/C-504 thuộc nhóm Bồn cầu 2 khối được thiết kế đơn giản dễ dàng, nhẹ nhõm, song chú ý kỹ hoàn toàn có thể thấy đường nét kiểu dáng rất sắc xảo, tinh tế. rất có thể ăn nhập để xuất hiện trong bất cứ khoảng không nhà tắm nào, không kén chọn, dễ tạo nên sự hài hòa và hợp lý. điều ấy đó là 1 điểm nổi bật của chính nó so với đại đa số người sử dụng Việt.

thêm một nguyên tố nữa là độ cao của sản phẩm được căn chuẩn rất sáng ý, làm ra thoải mái cho tất cả những người ngồi.

2/ VỀ công nghệ tiên tiến VÀ chức năng.
AC/C-504 mua về tương đối đầy đủ những công nghệ, công dụng của một thiet bi nha tam đảm bảo chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất. gồm có:
+ Tùy chọn AquaCeramic:
Người mua rất có thể mua sản phẩm được chế tạo bằng sứ thường nhật hoặc sứ giá rẻ AquaCeramic. Giá cả của chúng chỉ chênh nhau khoảng 200,000đ. trong các số đó, bon cau áp dụng công nghệ tiên tiến sứ AquaCeramic đang trở thành xu hướng chi tiêu và sử dụng từ thời điểm năm 2017 và của tương lai.

>> Xem cụ thể về công nghệ tiên tiến AquaCeramic tại đây

+ tùng tiệm nước, thân mật và gần gũi với môi trường:
AC/C-504 sử dụng xả nhấn 2 chế độ giành cho xả tiểu và xả đại với lượng nước tương đương là 3.0/4.8L, giúp nghiệp vụ dùng nước được hiệu dụng.
 

 


+ Kỹ thuật xả xoáy Vortex:
- Tạo đường dẫn nước xoáy trong lòng bệt vệ sinh lạ mắt của Inax làm cho xoáy nước trẻ trung và tràn đầy năng lượng với bất cứ kiểu xả nào
- Xả nhanh, mạnh, xả sạch trong một lần xả, tằn tiện nước tối ưu.

+ Nắp đóng mở êm ái
- đem về cảm hứng thoải mái, thoải mái các lần đóng mở nắp ngồi
+ dễ dàng phối hợp với nắp điện tử
Chiếc bồn cầu Inax thông thường của mái ấm gia đình bạn sẽ được hô biến tiện lợi để trở nên thiết bị nhà tắm thông minh chỉ bằng công đoạn sửa chữa nắp rửa thường nhật bằng chiếc nắp điện tử đương đại đơn giản dễ dàng, thuận tiện.
3/ VỀ giá cả
bon cau Inax AC/C-504 có mức giá thành rất phải chăng, ăn nhập với túi tiền của đa số người mua hàng: C-504VAN có giá là 2,280,000đ và AC-504VAN có giá nhỉnh hơn 1 chút là 2,460,000đ, AC-504VWN có giá là 2,796,450 đ, C-504VWN có mức giá là 2,575,000 đ
* MUA bàn cầu INAX AC/C-504 chốn nào chính hãng, cao cấp?
Tại miền Bắc, để mua được bon cau Inax AC/C-504 nói riêng và thiết bị nhà tắm Inax khác kể chung, giá rẻ, giá tốt nhất, quý khách hàng hãy liên hệ với Showroom cung ứng thiết bị phòng tắm Inax - SEABIG - 391 Đường Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội. SEABIG có showroom trưng bày sản phẩm thoáng rộng, tinh khiết, thiết bị bày biện khoa học, có Chính sách giá làm ra thoải mái nhất cho mỗi người đến tham quan và lựa mua thiết bị.

ưu việt, không chỉ là cung cấp sản phẩm chính hãng với mức giá cực tốt, tại SEABIG còn thẳng diễn ra các CTKM lớn tri ân người tiêu dùng. 

>> Xem chi tiết các CTKM thiết bị vệ sinh Inax đang diễn ra tại SEABIG trong năm 2018 

Để được tư vấn hỗ trợ về thiết bị AC/C-504 cũng như nhiều thiết bị nhà tắm khác, người dùng vui vẻ can dự tới hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-nen-mua-ngay-bon-cau-inax-ac-c-504van

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét