"Nhập viện" khi đang sử dụng bệt sứ vệ sinh

Trong thời vừa mới đây, đã có không ít vụ tai nạn nghiêm trọng xẩy ra so với người sử dụng bàn cầu.

1/ bồn cầu BỊ VỠ, GÂY CHẤN THƯƠNG SÂU Ở VÙNG MÔNG.
căn do tạo ra tai nạn ngoài ý muốn không gì khác ngoài lề thói chủ quan ngồi xổm lên phần sứ khi sử dụng thiet bi ve sinh này. 



Khi ngồi xổm lên bệt vệ sinh, dưới áp lực từ thân người dồn xuống phần sứ khiến bề mặt sứ không thể chịu được và vỡ ra. Từ đây, những mảnh sứ sẽ dâm vào cơ thể người gây thương tích nặng.

cách đây không lâu nhất, vào ngày 16/1/2018, tại tỉnh bình dương đã xẩy ra 1 vụ tai tạn kinh hồn, lúc 1 nam người trẻ tuổi đi lau chùi bằng phương pháp ngồi chồm hổm lên bệt sứ vệ sinh khiến thiết bị vỡ nát, đồng thời cứa rách sâu phần mông phải đi cấp cứu.
 


trước đây đã có tình huống ở Trung Hoa, khi người này đi lau chùi và vệ sinh tại một Tolet chỗ đông người, do thấy chưa hợp vệ sinh nên đã ngồi xổm lên toilet và cũng dẫn tới vụ tai nạn đáng tiếc tương tự, phải nhập viện cấp cứu ngay, khâu tới vài chục mũi.
...

2/ bồn cầu tiếng nổ
vào ngày 06/03/2018, 1 vụ nổ bệt vệ sinh xẩy ra tại tỉnh thành Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khiến 4 người bị thương. Nguyên nhân được định vị là vì khí gas meta tích ở bể phốt bị rò rỉ ra phía bên ngoài, lúc nạn nhân châm lửa hút thuốc thì dẫn tới phát nổ.

>> rất có thể bạn quan hoài: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/9-sai-lam-nguoi-dung-thuong-mac-phai-khi-su-dung-bon-cau-inax

* LỜI CẢNH TỈNH CHO NGƯỜI sử dụng:
1/ ngồi xổm lên bon cau là một lề thói "xấu" đã được các dụng cụ đại chúng lời khuyên quá nhiều. Song do sự không để ý, lề thói chủ quan của người sử dụng là căn nguyên chính dẫn tới các vụ tai nạn ngoài ý muốn hệ trọng tới thiết bị nhà tắm này.

Ngoài ra, nguyên cớ sâu sa của việc đó còn do việc vệ sinh ban cau không được sạch sẽ, người mua hàng vì bảo đảm tới sức đề kháng nên không dám liên đới ngồi dùng thiết bị.

2/ lắp ráp ống thông hơi đúng cách.
Bởi còn nếu không lắp ráp ống thông hơi đúng cách dán hoặc để ống bị nghẹt, lượng khí sản xuất hiện trong quá trình phân hủy chất hữu cơ sẽ ảnh hưởng dồn nén lại, tăng áp suất trong hầm cầu, dẫn tới phát nổ.

TS Nguyễn Trường Sơn đề ra khuyến nghị: kích thước của hầm cầu phải được tính hạnh hạp với lượng người dùng (lượng chất thải), đồng thời nên rà ống thông hơi chí ít một năm 1 lần để kịp phát hiện tình huống ống bị nghẹt.

* bài học kinh nghiệm RÚT RA
người mua hàng cần hiểu rõ kỹ, tránh những thông báo sai lệch về phong thái sử dụng toilet để hạn chế những hậu quả chẳng thể lường trước được như trên. Với tần suất dùng ban cau um tùm, nếu người sử dụng vẫn giữ thói quen dùng không đúng chuẩn thì các vụ tai nạn đáng tiếc kinh hồn sẽ không là hy hữu. 

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/nhap-vien-khi-dang-su-dung-bon-cau

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét