Khuyến mại ngày xuân 2018, thiết bị nhà tắm Inax SALE KHỦNG

Một năm 4 mùa, đến hẹn lại lên, Showroom cung cấp Inax - SEABIG đã trình làng chương trình giá khuyến mại thiết bị vệ sinh Inax ngày xuân trước hết cho năm 2018 với khá nhiều thiết bị SALE cực KHỦNG giành cho quờ người mua hàng. Các thiết bị SALE trong chương trình "giá khuyến mại ngày xuân 2018" này gồm có vừa đủ các sản phẩm HOT như toilet Inaxvoi hoa sen Inaxvoi chau Inaxsen tam cay Inax,...

Trong chương trình khuyến mại này, các thiết bị được ứng dụng mức khuyến mại cực KHỦNG, thành thử gia đình nào đang muốn mua mua thiết bị phòng tắm Inax thì nên nhanh chóng lên list các sản phẩm mua và đến SEABIG ngay nhé. Dưới đây là list các sản phẩm đang sẵn có mặt trong chương trình "giảm giá MÙA XUÂN 2018" để người mua hàng tham khảo và có chiến lược mua sắm cho gia đình mình.

>> Cập nhật báo giá thiết bị vệ sinh Inax mới nhất 

Trên đây là các dòng thiết bị vệ sinh Inax và các model được giá khuyến mại trong chương trình "khuyến mại MÙA XUÂN 2018" tại Showroom thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ SEABIG số 391 Phố Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, TP.Hà Nội. Do số lượng hàng hóa trong chương trình khuyến mại có hạn nên mọi thông báo cụ thể cũng giống như các thiết bị khuyến mại vẫn đang còn chương trình, khách hàng vui miệng can dự hotline 0966 814 388 hoặc tổng đài 1900 636 798 hoặc có thể đến liên đới shworoom để được tham mưu cũng tương tự tương trợ nhanh chóng và đảm bảo.

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-mua-xuan-2018-thiet-bi-ve-sinh-inax-sale-khung

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét