Chia sẻ mẹo lựa chọn bồn cầu Inax hữu hiệu

bệt sứ vệ sinh Inax là dòng sản phẩm chủ yếu của nhãn hiệu Inax và cũng chính là thiet bi nha tam chủ yếu trong khoảng không nhà tắm, có tầm quan trọng thiết thực trong cuộc sống đời thường hoạt động của con người. thành thử, việc tuyển lựa nó luôn luôn được quý khách hàng quan hoài lựa chọn bậc nhất và chọn lựa rất cẩn trọng.

Để tuyển lựa được 1 chiếc bồn cầu Inax cần giao hội quá nhiều nhân tố, nhưng tiếp sau đây mình chỉ xin Chia sẻ những lưu ý chính giúp mỗi người dễ hiểu về dễ note lại hơn.

1/ lựa chọn mẫu mã toilet
toilet Inax được phân thành 3 loại chính: nguyên khối (nguyên khối), két rời (két nước rời) và bồn cầu treo tường. Mỗi loại lại có các điểm lưu ý riêng, ăn nhập với khoảng trống nhà tắm khác nhau và yêu cầu sử dụng của người sử dụng.
* bồn cầu liền khối:

 


 
Có két nước liền với thân cho bề ngoài cao cấp, hiện đại, hút mắt. với phong cách thiết kế này, mặt phẳng thiết bị sẽ nhỏ hẹp ngóc ngách, tránh nơi bụi bờ bám lại, mang về hiệu quả dọn dẹp vệ sinh lau chùi. 

Toilet Inax nguyên khối được chế tác bằng chất liệu men sứ chính hãng cho mặt phẳng trắng sáng, chặn đứng nguy cơ hình thành vệt ố vàng, giữ cho sắc đẹp trắng sạch theo thời gian. Nắp đóng mở êm ái. hệ thống xả hút, xả xoáy và công nghệ xả rửa vành Rim ưu thế giúp xả trẻ khỏe, đẩy lùi chất bẩn chóng vánh và tối ưu lượng nước sử dụng tối đa. 

Một đặc điểm nổi bật của thiet bi nha tam này là thuận tiện sửa chữa phụ tùng khi thiết bị hỏng hóc.

* bàn cầu két rời:

 

 


 
Có két nước rời với thân. điều đó tạo nên nhiều ngóc ngách bám bẩn, gây gian nan hơn cho quá trình lau chùi. thường ngày sản phẩm này sẽ sở hữu kích tấc nhỏ hơn bàn cầu 1 khối, hạp với diện tích S nhà tắm nhỏ.

toilet Inax 2 khối được phân thành 2 loại là cao cấp và thấp cấp hơn. 
  + so với sản phẩm cao cấp được sử dụng loại sứ dọn dẹp và sắp xếp chính hãng, khối hệ thống xả xoáy mạnh bạo, kiệm ước nước và nắp đóng mở êm ái rưa rứa với bệt 1 khối 
  + Đối với sản phẩm cấp thấp hơn vậy thì dùng công nghệ xả thẳng có điểm mạnh là xả nhanh, mạnh song lại gây tiếng ồn
  
lợi thế của bon cau Inax 2 khối là có mức giá thành thích hợp với ĐK túi tiền tài đa số người sử dụng.

* bệt sứ vệ sinh treo tường:

 

 


 
bồn cầu treo tường chiếm diện tích S nhỏ, làm ra thông thoáng cho không gian nhà tắm. thiết bị có mẫu mã đương đại, sứ cao cấp nhẵn mịn và sáng bóng, nắp đóng êm, khối hệ thống xả rửa khỏe khoắn và tằn tiện nước. gia tăng sự khác biệt, trẻ trung cho khoảng trống phòng tắm đương đại.

Vì được thiết kế treo tường, cách mặt đất nên hệ thống bình chứa, ống dẫn và thoát nước đều được đặt trong tường, thoát ngang. khối hệ thống khung chịu lực đảm bảo thiết bị được treo chắc chắn và có khả năng chịu lực cao. 

quơ mặt phẳng của thiết bị vệ sinh Inax đương đại này không tiếp xúc với mặt đất nên tiện dụng khi vệ sinh, vệ sinh.

Giá bệt vệ sinh Inax treo tường nghiêng ngả từ 8 - 10 tr đồng.

>> bài viết liên quan:
 http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/4-chiec-bon-cau-inax-gia-re-khong-the-bo-lo-trong-nam-2018

2/ lựa chọn LOẠI ban cau.
Xét về công dụng, bệt sứ vệ sinh Inax được tạo thành 2 loại là bàn cầu thường và toilet nắp rửa điện tử.
 

 


So với bon cau thường thì loại có nắp đậy rửa điện tử sở hữu thêm nhiều tiện dụng thông minh như vòi chậu rửa mặt lau chùi thay thế sửa chữa giấy, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, khử mùi,... người sử dụng cũng hoàn toàn có thể tiện lợi hô biến chiếc bệt sứ vệ sinh bình thường trở nên nội thất phòng tắm thông minh bằng cách sửa chữa nắp thường sang nắp điện tử. 
(Nắp điện tử Inax đều được sản xuất để cân xứng với hồ hết toilet của hãng này, song để chuẩn xác nhất, quý khách hàng vẫn nên hiểu về thông số nắp bệt vệ sinh đang dùng).

3/ LỰC HÚT VÀ ÁP LỰC NƯỚC.
Khi lắp ráp ban cau, cần coi xét về chính sách xả nước cùng nguyên tắc cấu trúc của loại bệt vệ sinh dùng để chọn nơi lắp ráp hiệp. ÁP LỰC nước sẽ giúp tăng lượng lực đẩy của nước, quyết định tới hữu hiệu xả rửa. Một khối hệ thống xả yếu hoàn toàn có thể là nguyên cớ tạo ra sự cố tắc nghẽn.

cấu trúc bờ tường, vị trí nhà vệ sinh quyết định tới việc cung cấp nước và các nguyên tố khác có khả năng sẽ bị tới việc chúng ta cũng có thể cài đặt một hệ thống sức ép tương trợ.

4/ chiều cao bệt vệ sinh.
độ cao sẽ liên quan chính đến việc phong độ ngồi của người sử dụng có thực thụ dễ chịu hay là không. thường nhật, 1 chiếc toilet sẽ sở hữu độ cao khoảng 17inchs, song vẫn có những thiết bị có độ cao lên đến mức 19inchs rất hiệp cho người tiêu dùng cao tuổi vì vấn đề về sức đề kháng khó mà ngồi thấp.
5/ bon cau XẢ NHẤN HAY XẢ GẠT

 


 
khối hệ thống xả nhấn sẽ tiến hành chia nhỏ ra thành 2 chế độ xả đại và xả tiểu giúp người tiêu dùng sử dụng nước thích hợp nhất, hà tằn hà tiện nước tối ưu. Ngược lại xả gạt chỉ có một chính sách xả duy nhất, tiêu tốn nước hơn song lại hợp với những ý trung nhân thích vẻ đẹp cổ xưa.

Để được tham vấn, giải đáp ý hỏi thêm khi tuyển lựa bon cau Inax, người mua hãy đến showroom đáp ứng thiet bi ve sinh Inax - 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô hoặc can hệ tới một trong 2 đầu số hotline: 0966 814 388 và tổng đài bán sản phẩm: 1900 636 798
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/chia-se-kinh-nghiem-lua-chon-bon-cau-inax-hieu-qua

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét