Tại sao chau rua mat treo tường Inax lại được quý khách hàng yêu thích?

chau rua mat treo tường là sản phẩm đang được nhiều hộ dân cư Việt ưu tiên sử dụng bởi thiết kế không phung phí không gian và Ngân sách hợp lý. Trong đó, thiết bị tới từ nhà sản xuất Inax được hài lòng mua hơn cả.

sau đây là những yếu tố giúp chau rua mat Inax chinh phục được tin tưởng của người mua:

1/ thiết kế ĐẸP MẮT, công dụng

 



chau rua lavabo Inax có phong cách thiết kế thích mắt so với nhiều thiết bị của những nhãn hàng khác. Đường nét kiểu dáng dễ dàng, toát lên sự sắc xảo, tinh tế và sắc sảo. Lòng chậu sâu và rộng, nhỏ tối đa nước bắn ra ngoài, tạo cảm xúc thoải mái khi dùng.
Lỗ thoát tràn ở gần miệng chậu ngăn không cho nước bị tràn ra nền nhà.

2/ ĐƯỢC cấu tạo từ chất SỨ chính hãng

nói đến sứ lau chùi thì công nghệ tiên tiến của Inax là hàng đầu rồi. nguyên liệu sứ lau chùi được Inax đưa vào trong số sản phẩm của mình luôn là dòng chính hãng, có chất lượng và vẻ đẹp trắng sạch bền bỉ theo thời gian. 

Lớp sứ được sử dụng để sản xuất bồn rửa Inax treo tường có chức năng chống bám bẩn hữu hiệu, thuận tiện lau đi những mảng bám từ cặn nước, ngăn ngừa vệt ố vàng, hoàn trả sắc đẹp trắng sạch theo thời gian.

3/ Chi phí hợp lý

Là thiet bi ve sinh đảm bảo chất lượng song giá cả của chậu rửa Inax treo tường lại rất phù hợp với chi tiêu của người sử dụng Việt. giá cả trên thị phần của chúng lúc này dao động từ 300,000đ - 1,5 tr đồng

Những mẫu chau rua Inax treo tường "hot" nhất lúc này có thể nói đến L-288V(EC/FC), L-285V (EC/FC), L-297V (EC/FC),... 

>> có thể bạn quan tâm: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/bao-gia-chau-rua-mat-inax-khuyen-mai-re-nhat-trong-thang-07-2018
 

 

 



Để không mua phải hàng giả, nhái, người dùng hãy đến với Showroom cung cấp thiết bị phòng vệ sinh Inax của Silver Lixil SEABIG tại số 391 Phố Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thành phố Hà Nội để du lịch tham quan và đã được hỗ trợ mua hàng chia sẻ chọn lựa thiết bị đống ý nhất nhé! Mọi thông tin, băn khoăn cần giải đáp vui mừng liên hệ tới SEABIG trải qua một trong các 2 đầu số hotline: 0966 814 388 hoặc tổng đài bán đồ: 1900 636 798.

>> Nguồn: https://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/tai-sao-chau-rua-treo-tuong-inax-lai-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong

 

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét