Giá khuyến mại chau rua mat - nội thất phòng tắm Inax tháng 4-2018

Từ đầu năm cho đến tháng 4/2018, tại đại lý thiết bị nhà tắm SEABIG liên tục có những CTKM chau rua Inax và những nội thất phòng tắm khác, ưu đãi giá "cực sốc" đi kèm với nhiều phần quà quyến rũ. Trong đó giảm giá vận dụng với chau rua Inax bao gồm:
 


 Mua chậu rửa Inax biệt lập giảm giá lên tới trên 20%
✔ Combo chau rua + bet ve sinh giá chẳng thể rẻ hơn

người tiêu dùng hãy nhanh chân đến showroom của SEABIG tại 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - thủ đô Hà Nội để chiếm hữu những sản phẩm đảm bảo chất lượng với giá ưu đãi nhất bởi những thiết bị trên số lượng có hạn, sẽ chấm dứt CTKM khi hết sản phẩm.

Để biết thông báo những mẫu chau rua và thiết bị vệ sinh Inax nằm trong CTKM này, người tiêu dùng vui mừng tham khảo tại đây. Những thiết bị trong giá khuyến mại này thuộc nhiều phân cấp, có cả những sản nhân phẩm cạnh tranh và những thiết bị cao cấp, thích hợp với rộng rãi nhu cầu dùng và túi tiền tài quý khách hàng.

SEABIG là trọng tâm phân phối chính thức của Inax năm 2018. thành ra thiết bị bảo đảm độ bền cao giá rẻ, mức chiết khấu cao và được hỗ trợ bảo hành chính hãng. chẳng những vậy, Showroom sắp xếp sản phẩm của SEABIG còn rất rộng rãi, sạch sẽ, bày vẽ khoa học, song song dưới mỗi sản phẩm đều có giá chi tiết mang lại sự thuận lợi nhất cho người sử dụng đến tham quan.

"Giá thông thường đã rẻ, nay được khuyến mại còn rẻ hơn". Vậy còn đo đắn gì nữa mà không tới ngay SEABIG để tham quan và chọn lựa những mẫu lavabo Inax chính hãng, đẹp mắt và cao cấp cho gia đình.
 

>> Nguồn: http://thietbivesinhinax.vn/tin-tuc/khuyen-mai-chau-rua-mat-thiet-bi-ve-sinh-inax-thang-4-2018

SHARE

Kết nối

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét